โฆษณาในสนามบิน | 5 อุตสาหกรรม ทุ่มเงินโฆษณาแบบจัดหนักปี 2024
- bampatcharakorn
- Apr 28
- 1 min read

แบรนด์ของคุณทุ่มงบกับช่องทางโฆษณาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแล้วหรือยัง?
การโฆษณาในสนามบินเป็นอีก 1 ช่องทางที่นับว่าเป็น High-Impact Location เพราะเป็นศูนย์รวมของผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูง นักธุรกิจ นักเดินทาง และกลุ่มเป้าหมายที่พร้อมตัดสินใจซื้อขณะรอเที่ยวบิน โดยในปี 2024 ที่ผ่านมาผู้โดยสารสนามบินเติบโตอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการมากขึ้น!
สนามบินไม่ใช่แค่จุดเริ่มต้นเส้นทาง แต่เป็นพื้นที่ที่แบรนด์ของคุณสามารถ connect กับผู้บริโภคในช่วงเวลาที่พวกเขาพร้อมรับข้อมูลและตัดสินใจซื้อ
สร้าง Brand Awareness ที่ชัดเจน
เพิ่ม Top-of-Mind Brand Recall
เปลี่ยนเวลาการรอในสนามบินให้เป็นช่วงเวลาที่จดจำแบรนด์ของคุณ (High Dwelling Time)